Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

"Bỏ túi" top 10 ĐỊA CHỈ XEM BÓI CHUẨN Hà Nội năm 2020

Năm mới đã tới, những dự đoán về vận mệnh, sự nghiệp và tơ duyên trong năm Canh Tý cũng là điều nhưng mà giới trẻ Hà Nội tìm kiếm. Tại Hà Nội, rất nhiều những điểm xem bói tâm linh được mọi người tới xem. Cùng Emyeudulich tìm hiểu 10 địa chỉ xem bói chuẩn Hà Nội không thể bỏ qua dưới đây nhé!

1. Cô Yến Đền Lừ

Cô Yến xem bói rất giản dị và bói theo bài Tây. Ngoài ra, cô cũng xem theo hình thức “quả cau, lá trầu”. Khi tới xem, khách du lịch chỉ cần mua 1 quả cau, lá trầu, cô xẻ xong sẽ đọc hết. Nếu muốn hỏi kĩ hơn, cô cũng sẽ trả lời cặn kẽ. Cô Yến không thờ cúng gì cả nhưng xem rất chuẩn và thực tế. Việc đặt lễ cũng là tùy tâm các khách du lịch, cô không quá nặng nề.

dia-chi-xem-boi-chuan-ha-noi

Ảnh ST

Cũng vì xem chuẩn nên người tới xem bói khi tới đây khá đông. Do vậy, khách du lịch phải hứa hẹn trước nếu muốn tới xem. Cô cũng không xem quá đông. Số lượng người tới xem đều được giới hạn.

2. Anh Tùng Long Biên

Mọi người tới xem vừa gọi anh, vừa gọi thầy. Anh Tùng xem bói bằng bài Tây. Ngoài ra, anh cũng xem được tay và xem tướng. khác lạ, anh Tùng không bao giờ nề ép khách du lịch làm lễ. Trong trường hợp phải làm lễ cúng, anh sẽ hướng dẫn khách du lịch cụ thể và nhiệt tình.

dia-chi-xem-boi-chuan-o-ha-noi

Ảnh ST

Anh Tùng nói rất thẳng và thật. khác lạ, với những khách du lịch băn khoăn về tơ duyên, thì anh Tùng sẽ là địa chỉ xem bói chuẩn Hà Nội nhưng mà khách du lịch nên tới. Các khách du lịch có ý định phẫu thuật thẩm mỹ cũng thường tới nhờ anh Tùng. Anh xem ngày làm khá chuẩn.

Xem thêm: Kinh nghiệm cầu duyên ở Chùa Hà cho F.A “thoát ế”

3. Cô Ngọc Bạch Mai

Cô Ngọc chuyên về việc bốc bát hương Thần Tài. Những khách du lịch kinh doanh, có khu chợ riêng thường tới nhờ cô bốc bát hương cho. Ngoài ra, cô Ngọc cũng là một trong những địa chỉ xem bói chuẩn Hà Nội về những dự báo của loài người trong một tháng. Cô sẽ nhắc khách du lịch những điều cần tránh, những điều xui xẻo khách du lịch có thể gặp phải trong tháng.

dia-chi-xem-boi-ha-noi

Ảnh ST

Cô Ngọc cũng thường đi hầu đồng. Do vậy, nếu muốn tới xem, khách du lịch cũng nên gọi trước cho cô để tránh không được gặp.

4. Cô Hoa Thường Tín

Cô xem bói bài khá chuẩn. Tất cả những điều cô nó trong tháng đều xảy ra đúng mực, chỉ sai lệch 1,2 ngày. Thường những sự việc như tai nạn, mất tiền nong, đau ốm đều xảy ra như đúng lời cô nói. Cô Hoa rất hiền và dễ tính. khác lạ, cô không gài ép khách du lịch làm lễ hay cúng bái. Mỗi lần xem chỉ 30.000 VNĐ nhưng mà lại được hỏi rất kĩ.

xem-boi-chuan-ha-noi

Ảnh ST

5. Thầy Châu xem tướng

Thầy Châu được mệnh danh là thầy xem tướng giỏi nhất Hà Nội. Thầy xem tay, xem tướng đều rất chuẩn. Các khách du lịch đang long đong về tơ duyên thường tới nhờ thầy xem giúp. Thầy Châu chỉ xem về vấn đề tơ duyên, và có xem thông qua bói bài. Nếu muốn tới xem, khách du lịch có thể book lịch hứa hẹn thầy qua smartphone để không phải hy vọng.

xem-boi-ha-noi

Ảnh ST

Địa chỉ: Khu chung cư TP Giao Lưu, sau Metro Phạm Văn Đồng

6. Cô Hương xem vong

Cô Hương thường xem theo quả cau lá trầu. Với những khách du lịch bị vong theo hoặc duyên âm, cô Hường sẽ giúp cắt vong. Nằm trong danh sách những địa chỉ xem bói chuẩn Hà Nội, cô Hương cũng nức tiếng trong khu vực nhì Bà Trưng về việc trị vong theo.

xem-boi-ha-noi

Ảnh ST

Địa chỉ: Đầu ngõ 110 Đại La ( đoạn cắt với đường Trần Đại Nghĩa)

7. Cô Ngọc Bia Bà

Mọi người vẫn hay gọi cô là Cậu Ngọc vì cô có căn cậu. Cô Ngọc xem nói chung cũng đúng, không đi sâu về vận hạn nhưng tổng quát cuộc đời rất chuẩn. Cô thường ngồi viết sớ ở chùa, giọng dịu dàng, dễ nghe. Cô Ngọc theo Phật nên không quá nặng về lễ tiến thưởng. Nếu có vấn đề, cô cũng chỉ khuyên thành tâm niệm Phật chứ không cần lễ bái gì cả. Mọi người thường đặt lễ 50.000 tới 100.000 tùy tâm.

bia-ba-la-khe

Ảnh ST

Địa chỉ: Khuôn viên chùa Bia Bà La Khê

8. Thầy Lương Gia Lâm

Thầy Lương nổi tiếng trong những địa chỉ xem bói chuẩn Hà Nội do con nhang môn đệ của thầy rất nhiều quan chức cấp cao. Tuy nhiên, thầy không hề vòi vĩnh tiền nong hay áp đặt. Thầy Lương xem rất chuẩn. Mỗi lần thầy hầu đều có rất đông người tới xem.

boi-ha-noi

Ảnh ST

Địa chỉ: Đông Dư, Gia Lâm

9. Cậu Vân

Không nằm ngoài danh sách này, cậu Vân cũng là một cái tên nổi trội trong số các địa chỉ xem bói chuẩn Hà Nội được nhiều người tìm tới nhất trong nhiều năm qua. Cậu Vân được ăn lộc mẫu từ nằm 2003, chuyên xem về phần âm cực tốt, nhất là đất cát mồ mả, âm phần tổ tiên, đất tiêu cực từ bao giờ vì sao cậu đều gọi rất rõ.

Nói đến đền mẫu Thượng Ba Vì và đền Đá Thiên thì cậu Vân là 1 trong những người có công lớn xây dựng lên. Tính cậu rất tận tình và thoải mái, có điều cần hỏi khách du lịch cứ hỏi, cậu sẽ trả lời tường tận cụ thể, có gì nói đó không hề giấu.

Địa chỉ: số nhà 43 ngõ 55 đường Trần Phú, Hà Đông

Xem thêm: KINH THÀNH HUẾ thu nhỏ ngay sát Hà Nội

10. Cô Dịu

Cô Dịu xem bói bài Tây. Cô xem khá chuẩn, đúng khoảng 80%. Cô Dịu nói rất thẳng và thật. Nếu làm những điều sai trái cô cũng sẽ nói ra trước mặt. Cô cũng xem tùy tâm và không nề ép làm nghi lễ cúng bái nhiều.

boi-bai-tay

Ảnh ST

Địa chỉ: Ngõ 462 Bưởi

Xem bói không hề xấu. Nó chỉ xấu khi người xem phụ thuộc lòng tin để trục lợi. Tuy nhiên, nhưng thông tin nhưng mà khách du lịch đi xem cũng chỉ nên tham khảo. Không nên quá lạm dụng vào nó để ỷ lại. Hi vọng với 10 địa chỉ xem bói chuẩn Hà Nội nhưng mà chúng mình kể trên, khách du lịch có thể tìm được cho mình một địa chỉ tin cậy nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét