Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Sống ảo 'hết nấc' top 8 tọa độ đẹp mỹ mãn

Ba Vì ngày càng lôi cuốn du khách vì những hình thức du lịch nhiều chủng loại, phong phú. Ngoài những khu sinh thái đẹp, nơi đây đang được chú trọng đầu tư những khu vui chơi, nghỉ dưỡng thích hợp thị hiếu của du khách. Cùng Emyeudulich tò mò 8 vị trí vui chơi Ba Vì cực hot dưới đây nhé!

1. Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn Quốc gia Ba Vì là vị trí không thể bỏ qua đối với những khách du lịch ưa tò mò, mạo hiểm. Đây cũng là nơi được các khách du lịch chọn làm vị trí cắm trại, team building vui chơi cho lớp, doanh nghiệp… Vườn quốc gia Ba Vì có rất nhiều các nơi tới khác lạ, như: Đồi Thông, Nhà Thờ Đổ, Nhà Kính Xương Rồng.

1.1. Đồi Thông

Đi sâu vào trong rừng, khách du lịch sẽ nhìn thấy hàng trăm cây thông mọc vun vút sát cạnh nhau. Vẻ mênh mông của rừng thông sẽ khiến khách du lịch cảm thấy được hoà mình vào tự nhiên ngay nơi đây.

dia-diem-vui-choi-ba-vi

Ảnh: qrimm_tt

Với nét lung linh kì bí của khu rừng, nơi đây hứa hứa sẽ giúp khách du lịch bỏ túi loạt ảnh cực chất khi ghé thăm.

dia-diem-vui-choi-tai-ba-vi

Ảnh: @dquockhanhh

1.2. Nhà Thờ Đổ Ba Vì

Nằm ở độ cao 800 m, nhà thờ Đổ giấu mình giữa tán rừng già cổ thụ. Nơi đây bị bỏ hoang đã nhiều năm, phần mái của nhà thờ không còn nữa, trơ trọi giáo đường âm u giữa cây lá um tùm. Trên bức vách, dấu thập tự phủ một màu hoài cổ, hắt tia nắng chiều bàng bạc qua ô cửa sổ. Đây là vị trí thu hút các khách du lịch trẻ tới check-in và tò mò những bí hiểm tại nhà thờ.

dia-diem-du-lich-ba-vi

Ảnh: @datnguyen102

1.3. Nhà kính xương rồng

Đây là nơi hơn 1.200 loài xương rồng được trồng và chăm sóc bên trong nhà kính. Từ những loài xương rồng nhỏ nhắn tới những cây xương rồng khổng lồ, gai góc.

vui-choi-ba-vi

Ảnh: @boomclapp166

Những cây xương rồng xù xì, gai góc, mang kích cỡ, hình thù khác nhau được sắp xếp một cách khôn khéo tạo nên một khu vườn nghệ thuật. Nhờ đó nhưng du khách nào tới đây cũng sưu tầm kha khá những bộ ảnh có bối cảnh là lạ để mang về làm kỷ niệm.

du-lich-ba-vi

Ảnh: @hongbach_

Giá vé vào tham quan vườn quốc gia Ba Vì:
Phân loại
Giá vé
Người lớn
60.000 VNĐ/người
học trò ( có thẻ học trò)
10.000 VNĐ/người
Sinh viên ( có thẻ sinh viên)
20.000 VNĐ/người
Vé vào nhà kính xương rồng
20.000 VNĐ/người

2. KDL Khoang Xanh Suối Tiên

Khoang Xanh thích hợp với những ai vừa muốn trải nghiệm phiên bản thân giữa tự nhiên núi rừng vừa muốn được vui chơi tiêu khiển để loại bỏ đi những stress căng thẳng hàng ngày. tới với Khoang Xanh Suối Tiên, khách du lịch sẽ được ngâm mình trong bể bơi suối nóng trong nhà, các dịch vụ xông hơi, thủy liệu pháp… thích hợp với những du lịch vào mùa lạnh. Đây cũng là một trong những vị trí vui chơi Ba Vì được yêu thích nhất.

dia-diem-vui-choi-ba-vi-ha-noi

Ảnh: @vyy.lann.anhh

Phân loại
Giá vé
Ngươi lớn ( trên 1,2m)
200.000 VNĐ/người
Trẻ em ( dưới 1,2m)
150.000 VNĐ/người

3. Khu di tích lịch sử K9

Khu di tích K9 là một trong những khu Di tích lịch sử khác lạ gắn với tên tuổi và cuộc đời hoạt động cách mệnh của chủ toạ Hồ chủ toạ vĩ đại. Ngày nay, khu di tích này vừa là nơi tới có tính chất lịch sử vừa là nơi thăm quan cho du khách trong và ngoài nước.

k9-da-chong

Ảnh: @myhuyenn_

Nơi đây còn trưng bày nhiều kỷ vật liên quan tới những năm tháng hoạt động cách mệnh hào hùng của bác bỏ cùng thế hệ phụ vương anh năm xưa. Khu vực bảo quản thi hài bác bỏ vẫn được giữ nguyên trạng gắn với nhà kính, nhà hầm và các phương tiện kỹ thuật máy móc.

diem-vui-choi-ba-vi

Ảnh: @hpmh._

4. KDL Ao Vua

Ao Vua là vị trí vui chơi Ba Vì nhưng khách du lịch không thể bỏ qua. Khu này nổi tiếng với: Thác nước, suối Ao Vua, vườn động vật, đi du thuyền, tò mò động Sơn Tinh, Thủy Tinh. Ngoài ra, KDL Ao Vua còn lôi cuốn du khách vì nhiều trò chơi mạo hiểm, rất dị như đường đua công thức 1, tò mò công viên vầng trăng. nơi đây khách du lịch cũng có thể đơn giản tìm thuê trại, bạt, loa đài lớn, bếp lửa để cắm trại qua đêm cùng bè khách du lịch.

khu-du-lich-ao-vua

Ảnh: @_chengcheng1503_

Phân loại
Giá vé
Người lớn ( trên 1,2m)
150.000 VNĐ/người
Trẻ em ( dưới 1,2m)
70.000 VNĐ/người

5. KDL dã ngoại thung lũng phiên bản Xôi

Thung lũng phiên bản Xôi mới được đưa vào khai thác trong thời kì trở lại đây. Đây là vùng cỏ với diện tích rộng lớn nằm ngay cạnh hồ nước, khu trung tâm nằm ở giữa thung lũng cùng với các hệ thống nhà sàn, khu vui chơi, nhà hàng ăn uống.

dia-diem-ba-vi

Ảnh: @dongphuong.mai

Đặc điểm nổi trội nhất của KDL phiên bản Xôi đó chính là vị trí tổ chức team building. Thêm vào đó, khu dã ngoại còn được xây dừng để tổ chức nhiều hoạt động lôi cuốn: đốt lửa trại, tiệc nướng ngoài trời… Cùng với đó là những khu vực được xây dừng để tự sướng và checkin siêu lôi cuốn.

thung-lung-ban-xoi

Ảnh: Minh Huệ

6. KDL Thiên Sơn, Suối Ngà

Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà nằm ở phía đông dãy núi Ba Vì, cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km. Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm cùng phong cảnh tự nhiên nhiều chủng loại, rất thích hợp là nơi để nghỉ dưỡng cho du khách mỗi dịp cuối tuần.

dia-diem-vui-choi-ba-vi

Ảnh: @flohwithme

Các hình thức tiêu khiển khi du lịch Thiên Sơn Suối Ngà vô cùng nhiều chủng loại. Đạp vịt giữa hồ trên núi, ngắm trăng ở Vọng Lâu, thác Tam Cấp hùng vĩ, hồ bơi, trượt máng… cùng nhiều cảnh đẹp đáng tham quan. Một điểm nhấn là thác Cổng Trời quanh năm không cạn nước chảy xuống bể bơi nhân tạo.

Phân loại
Giá vé
Người lớn ( trên 6 tuổi)
150.000 VNĐ/người
Trẻ em ( dưới 6 tuổi)
Miễn phí

7. Family Resort Ba Vì

khác nhau hoàn toàn với cuộc sống náo nhiệt chốn thành đô, Family Resort được bao bọc vì những ngọn núi, đồi thấp và những hồ nước điều hòa khí hậu quanh năm mát mẻ, với khuông cảnh yên bình nên thơ. Sau 1 tuần làm việc căng thẳng trong TP, thì đây là nơi giúp khách du lịch thư giãn, nghỉ dưỡng tại vùng ngoại thành.

diem-vui-choi-tai-ba-vi

Ảnh: @k.h.i.n

8. Khu nghỉ dưỡng Bella Resort

Bella Resort Tản Viên Ba Vì cách Hà Nội chỉ khoảng 40 phút tài xế, nằm ở sườn Tây núi Ba Vì,. Nơi đây nằm cạnh khu rừng thông xanh mát, yên ả nhìn ra cánh đồng dưới chân núi. Resort còn ngay gần Đền thờ Đức Thánh Tản Viên. Nếu có thời kì khách du lịch nên ghé tham quan. Đây là nơi thờ chính và gắn liền với những di tích huyền thoại về Đức Thánh Tản Sơn Tinh.

diem-vui-choi-ba-vi

Ảnh ST

Ngoài 8 điểm trên, còn rất nhiều các vị trí vui chơi Ba Vì khác chưa được tò mò. Còn chần chừ gì nhưng không làm 1 chuyến ra ngoại thành vào cuối tuần này thôi nào!

Có thể bạn quan tâm:

CHIMI FARM Hà Nội mang VƯỜN DÂU MỘC CHÂU về thủ đô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét