Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Điểm danh 10 bể bơi thu hút nhiều người nhất ở Hà Nội

Xua tan cảm giác nóng nực của mùa hè, tận hưởng cảm giác đắm mình trong làn nước xanh mát là điều tuyệt vời nhất mỗi khi mùa hè tới. Nếu khách du lịch đang ở Hà Nội thì chẳng cần đi đâu xa, vì trong lòng thủ đô cũng có những bể bơi cực chất lượng. Cùng emyeudulich mày mò top những bể bơi ở Hà Nội hot nhất hiện nay nhé!

1. Bể bơi tứ mùa Ciputra

Bể bơi Ciputra là khu bể bơi ở Hà Nội hàng đầu, luôn được đông đảo các vị khách Hà thành ghé thăm. Đây là bể bơi vô cùng rất dị với năng lực xoay chuyển nhiệt độ nước thích hợp với điều kiện thời tiết. Cái tên bể bơi tứ mùa cũng bắt nguồn từ đây. Ở Ciputra, nguồn nước được kiểm định kỹ lưỡng, đặt chuẩn so với tiêu chuẩn quốc tế. Nằm nép mình trong khu thị trấn rộng lớn, bể bơi tứ mùa Ciputra vẫn sở hữu không gian vô cùng thoáng đãng. Cây xanh được trồng bao bọc xung quanh bể bơi. Khu vực cũng sẵn sàng sẵn ghế ngơi nghỉ vào ô che nắng cho các vị khách.

be-boi-ha-noi

Bể bơi tứ mùa Ciputra sở hữu không gian vô cùng thoáng đãng. Ảnh: Sưu tầm

khách du lịch dạng đồ phượt quận Tây Hồ: Chơi gì? Ăn gì? Tất tần tật từ A tới Z

2. Bể bơi Mỹ Đình

Khu vực bể bơi Mỹ Đình xây dừng cả bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời. Chính vì thế du khách tới đây không phải lo lắng về vấn đề thời tiết, được tùy ý lựa chọn vị trí bơi theo ý thích của mình. Bể bơi Mỹ Đình được xây dừng chuẩn, các trang vũ trang được trang trí tân tiến và toàn diện. Khu bể bơi này cũng được đông đảo các bậc phụ vương mẹ tin tưởng gửi con em tới học bơi mỗi mùa hè tới.

Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 6h45 – 10h30 và 15h00 – 19h30
Giá vé:
Bể ngoài trời: 60.000đ/người/lượt
Bể trong nhà: 100.000đ/người/lượt

be-boi-ha-noi

Khu vực bể bơi Mỹ Đình xây dừng cả bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời. Ảnh: Sưu tầm

3. Bể bơi Tăng Bạt Hổ

Bể bơi Tăng Bạt Hổ là cái tên không hề xa lạ đối với người dân Hà Nội. Bể bơi có mái che thích hợp cho những người muốn giải tỏa căng thẳng, cũng chính là vị trí học bơi uy tín và chất lượng. Bể bơi Tăng Bạt Hổ được trang bị các vũ trang tân tiến. Nước bể bơi luôn được lọc trong, có cả hệ thống điều chỉnh nhiệt độ nước theo thân nhiệt. Khu bể bơi của người lớn và trẻ em được phân định rõ ràng. Các dịch vụ gửi đồ, tắm tráng đều toàn diện, tiện nghi. Xung quanh khu vực luôn có người giám sát để đảm bảo an toàn cho những vị khách tham gia bơi lội. khi tới đây còn phục vụ cả đồ uống, đồ ăn nhanh với giá cả phải chăng.

du-lich-ha-noi

Bể bơi Tăng Bạt Hổ là cái tên không hề xa lạ đối với người dân Hà Nội. Ảnh: @theyletmeswimhere

4. Bể bơi vô cực Season Avenue

Đi vào hoạt động chính thức chưa được bao lâu, bể bơi vô cực Season Avenue đã trở thành nơi tới lôi cuốn vô số du khách mỗi khi mùa hè tới. Đây cũng là một trong số ít bể bơi vô cực hiếm hoi với lối xây dừng vô cùng rất dị. Bể bơi Season Avenue được ví như một ốc đảo xanh giữa TP, là một trong những khu bể bơi Hà Nội đẹp nhất hiện nay. Các vị khách tới đây có thời cơ ngắm TP từ trên cao, trải nghiệm dịch vụ sang trọng và phong cách. Không nên mở tiện ích giữa lòng TP tạo nên nét chấm phá khác nhau.

be-boi

Bể bơi vô cực Season Avenue đã trở thành nơi tới lôi cuốn vô số du khách mỗi khi mùa hè tới. Ảnh: @Anh Trần

TOP 10 vị trí sống ảo ở Hà Nội nhất định phải tới sau mùa dịch

5. Bể bơi vô cực Vincom Plaza Long Biên

Thêm một bể bơi vô cực ở Hà Nội rất hot trong thời kì gần đây, chính là bể bơi nằm trong khu Vincom Plaza Long Biên. Bể bơi Vincom Plaza long biên có diện tích rất lớn. Làn nước xanh và trong veo, cây cối cũng được trồng rất nhiều xung quanh bể bơi. vị trí này còn được lắp đặt cả vòi nước phun chuyển động để không gian thêm phần sinh động. Nhìn chung cách bài trí bể bơi của Vincom Plaza rất xinh xắn. Các vị khách tới đây có thể thỏa sức bơi lôi, hòa mình trong không gian tự nhiên tuyệt vời. Không chỉ có riêng bể bơi, khu Vincom Plaza còn là điểm vui chơi lôi cuốn cho cả gia đình khách du lịch trong dịp cuối tuần.

be-ha-noi

Bể bơi san chảnh nằm trong khu Vincom Plaza Long Biên. Ảnh: Sưu tầm

6. Bể bơi Keangnam Garden

Bể bơi Kangnam Garden được ví như “thiên đường bơi lội” giữa thủ đô chật chội. Khu bể bơi ở Hà Nội này sở hữu độ sâu an toàn đối với cả trẻ nhỏ lớn người lớn. Dù khách du lịch không biết bơi cũng không cần lo sợ khi ghé thăm vị trí này. khách du lịch có thể mua vé với giá 100.000₫ cho một lượt bơi. Trong trường hợp chỉ muốn ngơi nghỉ thư giãn nhưng mà không muốn bơi, khách hàng hoàn toàn có thể mua giá vé bằng một nửa. Số tiền này sẽ được quy đổi bằng một món đồ ăn tự chọn. Dịch vụ chu đáo và tiện nghi là một trong những điểm cộng lớn của bể bơi Kangnam Garden. Vào cuối tuần, khi tới đây còn tổ chức party sôi động với những hoạt động lôi cuốn.

be-boi-o-ha-noi

Bể bơi Kangnam Garden được ví như “thiên đường bơi lội” giữa thủ đô. Ảnh: @vananh_mrsau

7. Bể bơi Sense Aqua

Khu bể bơi Sense Aqua là vị trí được nhiều người tin tưởng bởi vì cả chất lượng và dịch vụ đều tốt. Bể bơi tứ mùa này có diện tích rất rộng, trong khu tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích. Khu bể bơi trong nhà có xây dừng tân tiến, làn nước trong và tươi mát. tới với bể bơi, này khách hàng còn có thời cơ ngắm view cảnh Hồ Tây. Bể bơi Sense Aqua kiên cố sẽ không khiến khách du lịch thất vọng.

Địa chỉ: số 20 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00

Giá vé: Người lớn 120.000đ/ người lớn, 60.000đ/ trẻ em

be-boi

Khu bể bơi trong nhà có xây dừng tân tiến, làn nước trong và tươi mát. Ảnh: Green Pool

8. Bể bơi Chill Pool

nằm ở khu vực Thanh Xuân Hà Nội, bể bơi Chill Pool đã trở thành nơi tới vô cùng lôi cuốn đối với người dân Hà Thành. Xây dựng với mô hình bể bơi ngoài trời, Chill Pool sở hữu khuông cảnh thoáng đãng. Khu bể bơi này chỉ mở cửa vào mùa hè, có mức giá ưu đãi dành cho cư dân trong tòa nhà Hei Tower. Bể bơi Chill Pool còn là vị trí tổ chức những buổi party mùa hè lôi cuốn. Pool Party vô cùng vui vẻ và sôi động.

Địa chỉ: Tòa nhà Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ mở cửa: Từ 9h30 – 22h00

Giá vé: 100.000đ – 220.000đ

be-boi-hanoi

Xây dựng với mô hình bể bơi ngoài trời, Chill Pool sở hữu khuông cảnh thoáng đãng. Ảnh: Sưu tầm

9. Bể bơi nước mặn Hapulico

Bể bơi nước mặn Hapulico là cái tên không thể không kể tới trong danh sách những bể bơi ở Hà Nội hot nhất hiện nay. Hapulico được xây dừng với cấu trúc ba khu vực rõ ràng: bể dành cho người bơi thành thục, bể dành cho người tập bơi và bể dành cho trẻ em. Nằm dưới tầng hầm của Hapulico Complex, bể bơi nước mặn Hapulico luôn được tiến công giá cao bởi vì không gian rộng lớn và xây dừng sang trọng. Khu vực bơi lội khép kín trong nhà nên đảm bảo tính an toàn. Hapulico cũng tổ chức các lớp dạy bơi cho những người có nhu cầu.

be-boi-ha-noi

Bể bơi nước mặn Hapulico luôn được tiến công giá cao. Ảnh: @dayboi_hapuswimming_pool

10. Bể bơi trên cao Level Fitness

Bể bơi trên cao Level Fitness dành cho những ai muốn trải nghiệm sự mới lạ. Nhìn chung giá vé vào cửa của vị trí này đắt hơn so với mặt bằng chung của các khu bể bơi khác. Tuy nhiên sự mắt đỏ lại hoàn toàn thích hợp với chất lượng phục vụ. Bể bơi được tiến công giá 5 sao, được xây dừng với công nghệ của Ý. Dù mùa đông tới đây, các vị khách vẫn có thời cơ ngâm mình trong làn nước ấm nóng và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Địa chỉ: Tràng An Comples, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 5h30 -22h (Thứ nhị – Thứ Sáu) và 7h00 – 21h30 (Thứ Bảy – Chủ Nhật)
Giá vé: 250.000đ/ buổi

be-boi-ha-noi

Bể bơi được tiến công giá 5 sao, được xây dừng với công nghệ của Ý. Ảnh: Sưu tầm

Nếu khách du lịch là một người thích bơi lội, đừng bỏ qua những vị trí bể bơi ở Hà Nội trong bài viết trên đây. Chất lượng phục vụ và không gian tuyệt vời của những bể bơi này kiên cố sẽ không khiến khách du lịch thất vọng.

mày mò 8 khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội ‘quậy’ hoài không chán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét