Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

TOP 10 nơi sống ảo ở Hà Nội nhất định phải tới sau mùa dịch

Con dân Thủ đô luôn tự hào vì Hà Nội có quá nhiều những nơi checkin sống ảo cực chất. Sống ảo ở Hà Nội vừa đơn giản lại vừa tiết kiệm. Mùa dịch bệnh chưa thể vi vu lượn phố, hãy cùng tham khảo những nơi nhất định phải checkin tại Hà Nội sau khi hết dịch ngay dưới đây nhé!

1. Tòa soạn báo Hà Nội mới

Một nơi sống ảo ở Hà Nội không thể không nhắc tới là tòa soạn báo Hà Nội mới. Nằm trong khu vực phố cổ và thuộc tuyến phố đi bộ, tòa soạn báo Hà Nội Mới là một trong các điểm sống ảo chưa bao giờ hết hot tại Hà Nội. Mỗi ngày, các quý khách trẻ lại rủ nhau đứng trước bảng tin huyền thoại của báo Hà Nội mới checkin với đủ kiểu “pose.”

bao-ha-noi-moi_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @tien_han99

Chỉ là một không gian nhỏ cho mọi người xem điểm tin với ô cửa sổ xanh đá hoa, với bức tường vàng cổ kính, nhưng trước tòa soạn báo Hà Nội Mới thu hút rất nhiều du khách, các quý khách trẻ tới tự sướng. Để có bức ảnh lung linh nhất, các quý khách nên đi vào ban ngày sẽ có ánh sáng đẹp hơn.

bao-ha-noi-moi_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @nofoodphobia

Đang trong mùa dịch bệnh nên phố đi bộ tạm thời ngừng hoạt động. Tuy nhiên, ngay sau khi hết dịch, đừng ngại lên phố checkin với hội quý khách vài tấm ảnh tại tòa soạn rất dị này nhé.

bao-ha-noi-moi_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @l.manhh

2. Phố bích họa Phùng Hưng

Con phố Phùng Hưng đang là ‘khuôn mặt vàng trong làng checkin’ tại Hà Nội. Tại con phố cổ này có tới 17 tác phẩm tranh trên tổng số 127 vòm cầu được các họa sĩ dày công tô điểm. Với thông điệp truyền tải vẻ đẹp nghìn năm văn hiến của thủ đô Hà Nội, những bức tranh khi tới đây miêu tả một thủ đô từ ánh nhìn hoài niệm của quá khứ.

phung-hung_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @l.manhh

Ngoài những bức tranh ý nghĩa, con phố này còn được trang trí bằng vô số những chiếc đèn lồng lung linh. Vào dịp trung thu, phố Phùng Hưng càng thêm đẹp bởi vì những chiếc đèn lồng vải mang nhiều họa tiết khác nhau. cụ thể này khiến nhiều quý khách vô cùng yêu thích và rủ nhau tới đây tự sướng checkin.

phung-hung_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @trinh.phamm

phung-hung_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @nofoodphobia

3. Nhà thờ lớn Hà Nội

tới Hà Nội, có nhẽ ai cũng biết tới khu phố Nhà thờ lớn, nhà thờ có tuổi đời lâu năm ở thủ đô. Đây cũng là một trong những nơi checkin yêu thích của giới trẻ. Cái mộc mạc nơi đây chính là vỉa hè trà chanh, khu nem nướng Ấu Triệu và ngắm nhà thờ cổ. Sau những giờ làm việc mỏi mệt, cùng hội quý khách thân ngồi quây quần bên nhau ở đây là tuyệt vời nhất.

nha-tho-lon_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @heyybeann

Vào dịp lễ Giáng Sinh, Nhà thờ lớn lại càng được trang trí lung linh. Những cây thông Noel khổng lồ được dựng lên ngay giữa Nhà thờ. khuông cảnh lãng mạn cùng không khí náo nhiệt những ngày này đã thu hút rất nhiều các quý khách trẻ tới đây checkin, hứa hò hẹn.

nha-tho-lon_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @hiann_

nha-tho-lon_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @n.a.o.a.h_

4. Hồ Tây

Hồ Tây vốn là nơi vui chơi nổi tiếng của giới trẻ Hà Thành từ lâu. Đây là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Hà Nội. Tới Hồ Tây, quý khách sẽ được thả hồn vào đoạn đường với hàng cây xanh mướt nhì bên. khác lạ, nơi đây còn có đường Trích Sài và phố đi bộ Trịnh Công Sơn đậm chất thơ và yên bình.

ho-tay-song-a0-o-ha-noi

Ảnh: @imyangg_

Sống ảo ở Hà Nội thì không thể bỏ qua hồ Tây. khuông cảnh khi tới đây nhất định sẽ cho quý khách những bức ảnh đẹp tựa phim. Ngoài ra, dọc hồ Tây còn có những quán cafe và trà view hồ xinh vô cùng. Tiêu biểu là Santorini Vibes hay Cup of Tea.

ho-tay_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @nhunnieee

ho-tay_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @hoaithuong.112

phiên bản đồ phượt quận Tây Hồ: Chơi gì? Ăn gì? Tất tần tật từ A tới Z

5. Hẻm Hồ Tây

Giới trẻ gần đây “khai phá” được một con hẻm sát xịt Hồ Tây đẹp như tranh. Đó chính là hẻm hồ Tây. Con hẻm này sở hữu view sông nước cực thơ mộng. Chính vì thế, nó còn được mệnh danh là “Tân bến Thượng Hải”. Mang background quá ư là xinh, vô vàn quý khách trẻ tìm tới đây làm bộ ảnh “để đời.”

hem-ho-tay_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @nhimsoc13

Do hẻm tương đối hẹp, đông người đổ về nên “giờ cao điểm” khá tắc. Bí kíp để sống ảo thoải mái là buổi sáng và buổi trưa. Lúc này, hẻm khá vắng. quý khách có thể tha hồ thả dáng và tận hưởng không gian yên bình nơi đây.

hem-ho-tay_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @gnoulyaa

6. Vườn dâu Chimi Farm Hà Nội

Chimi Farm là một trong những trang trại dâu tây lớn nhất Mộc Châu. Nơi đây cũng là điểm checkin cho ra lò những bức ảnh “triệu like”. Chính vì thế, sự xuất hiện lần trước tiên của cơ sở Chimi Farm Hà Nội được rất nhiều người săn đón và thi nhau tới sống ảo.

vuon-dau-chimi-farm_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @_nymmm

vuon-dau-chimi-farm_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @_nymmm

vuon-dau-chimi-farm_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: ST

7. Cầu Long Biên

Cầu Long Biên là cây cầu thép trước tiên bắc qua sông Hồng nối nhì quận Hoàn Kiếm với quận Long Biên của Hà Nội, do Pháp xây dựng. Nhưng với người Hà Nội, Cầu Long Biên không chỉ là cây cầu trước tiên nối những bờ sông Hồng nhưng mà còn là nơi chứng kiến biết bao sự kiện lịch sử hào hùng bi tráng của Hà Nội.

cau-long-bien_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @hllinh_vg22

Không biết từ bao giờ, cầu Long Biên đã trở thành một tọa độ “sống ảo” thân thuộc của giới trẻ Hà Thành. quý khách muốn chụp OOTD, chụp hình cưới, tự sướng couple, chụp áo dài trắng thướt tha,… thì background cầu Long Biên xoành xoạch là lựa chọn tuyệt vời đó!

cau-long-bien_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @estefipedrero

8. AEON Mall Long Biên

AEON Mall Long Biên là trung tâm thương nghiệp hot nhất nhì Hà thành. Với xây dừng và phong cách tiến bộ, nơi sống ảo ở Hà Nội này sẽ cho quý khách những bức ảnh chất như ở Nhật. Không chỉ có vô vàn góc tự sướng đẹp, đây cũng là thiên đường ẩm thực giá rẻ của giới trẻ Hà Thành. Đồ ăn ở đây không chỉ rẻ nhưng mà còn vô cùng nhiều chủng loại và chất lượng.

aeon-mall-long-bien_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @linh.chuoii

aeon-mall-long-bien_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @lehoailinh_

Kinh nghiệm đi Aeon Mall Long Biên 1 ngày, quý khách đã biết chưa?

9. Làng lụa Vạn Phúc

Làng lụa vạn phúc ở Hà Đông sẽ là nơi sống ảo ở Hà Nội tiếp theo. Vốn nổi tiếng với những đoạn đường và góc sống ảo đậm chất nghệ và thơ. Một trong số đó là đoạn đường ô dài hơn 100m dẫn vào làng lụa truyền thống tại Hà Đông.

lang-lua-van-phuc_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @songthao.nguyen

Không kể ngày hay đêm, đoạn đường ô của làng lụa Vạn Phúc vẫn không ngừng lôi cuốn các vị khách. Không chỉ người dân Hà Nội, khách nước ngoài cũng rất “mê” nơi này.

lang-lua-van-phuc_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @jessica_x_a

10. AEON Mall Hà Đông

Một nơi sống ảo ở Hà Nội mới toanh nhưng mà quý khách nhất định nên tới sau khi hết dịch. Tiếp nối sự thành công của AEON Mall Long Biên, AEON Mall Hà Đông đã chính thức khai trương và trở thành thiên đường vui chơi tiêu khiển lớn nhất miền Bắc.

aeon-mall-ha-dong_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @_phuongo

Đặt chân tới với AEON Mall Hà Đông, quý khách sẽ không khỏi trằm trồ, choáng ngợp trước sự tiến bộ chưa từng có của tổ hợp thương nghiệp này. nổi trội nhất là không gian xanh mướt, thoáng đãng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng.

aeon-mall-ha-dong_song-ao-o-ha-noi

Ảnh: @hanggcuaaaa

Trên đây là 10 nơi sống ảo ở Hà Nội hot nhất nhưng mà quý khách nên tới sau khi hết dịch. Hà Nội đang tạm ‘ngơi nghỉ’ chờ ngày trở lại thật đông vui. Hãy cũng nhau thật khỏe mạnh và vượt qua mùa dịch Covid này nhé!

Ngày 75 tết: Hà Nội trời xanh trong, ‘ngơi nghỉ’ chờ ngày trở lại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét