Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

khách du lịch dạng đồ phượt quận Hai Bà Trưng: Ăn gì? Checkin ở đâu đẹp?

Không chỉ nổi tiếng là mảnh đất nghìn năm văn hiến với rất nhiều di tích lịch sử, Hà Nội 36 phố phường còn là một nơi hội tụ rất nhiều nơi vui chơi, ăn uống thú vị. Trong đó, quận nhị Bà Trưng là một trong những nơi không thể bỏ qua khi tới Hà Nội. Cùng emyeudulich.com mày mò ngay top 10 nơi nhất định phải tới trong khách du lịch dạng đồ phượt quận nhị Bà Trưng nhé!

ban-do-phuot-quan-hai-ba-trung-03

Ảnh: sưu tầm

1. Tổng hợp các nơi vui chơi quận nhị Bà Trưng

1.1. Công viên Thống Nhất

Bên cạnh hồ Tây, hồ Hoàn Kiếm, khách du lịch cũng có thể nghĩ tới hồ Bảy Mẫu ở công viên Thống Nhất. Nơi này là một thắng cảnh tự nhiên với không gian thoáng đãng với nhiều cây xanh. Đây là một nơi tới khá thú vị dành cho những khách du lịch muốn tìm một nơi bình yên ngay giữa lòng thủ đô rộn rịp. Ngoài ra nơi này có có khu vui chơi dành cho trẻ em khá thú vị nữa nhé!

ban-do-phuot-quan-hai-ba-trung-02

Ảnh: sưu tầm

Địa chỉ: Trần Nhân Tông, Lê Duẩn, Đại Cồ Việt, Nguyễn Đình Chiểu, Quận nhị Bà Trưng
Giá vé vào cửa: 4k/người

1.2. Times City

Times City – khu thành phố trong mơ với nhiều dịch vụ vui chơi, tiêu khiển thú vị của tập đoàn Vingroup. tới Times, khách du lịch có thể ghé thăm trung tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall dưới lòng đất. Ngoài ra, thủy cung Vinpearlland Aquarium cũng là một nơi tới thú vị được nhiều khách du lịch trẻ yêu thích.

ban-do-phuot-quan-hai-ba-trung-04

Ảnh: sưu tầm

Địa chỉ: 459 Minh Khai, nhị Bà Trưng, Hà Nội

1.3. Vincom Bà Triệu

Vincom Bà Triệu là một trong những trung tâm thương nghiệp lớn và rộn rịp hàng đầu ở Hà Nội. song song đây cũng là một nơi tới được rất nhiều khách du lịch trẻ tới lui, khác lạ là các dịp lễ Tết.

ban-do-phuot-quan-hai-ba-trung-05

Ảnh: sưu tầm

Hơn nữa, đây là tổ hợp của rất nhiều dịch vụ chanh sả từ mua sắm các thương hiệu thời trang có tiếng. Chẳng hạn có thể kể tới rạp CGV, Mê cung Mirror Maze, khu World Game. Ngoài ra còn có các nhà hàng lẩu, nướng, ăn uống gói gọn trong này khiến khách du lịch vào rồi là mê mẩn chẳng muốn bước ra.

Ảnh: sưu tầm

Địa chỉ: 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, nhị Bà Trưng, Hà Nội

Xem thêm nơi vui chơi cuối tuần: Kinh nghiệm đi Aeon Mall Long Biên 1 ngày

1.4. Hà Nội Creative City

Hà Nội Creative City được mệnh danh là thiên đường ăn chơi của giới trẻ Hà Thành. Có tới 20 tầng với đầu đủ các khu mua sắm, ăn uống, khu hoạt động thể hình và cả trưng bày nghệ thuật. Ở đây, khách du lịch còn có thể tham gia vào rất nhiều trò chơi thú vị như leo núi, chạy bộ…

Ảnh: sưu tầm

Địa chỉ: số 1 Lương Yên, nhị Bà Trưng, Hà Nội

1.5. Jump Arena

Jump Arena là một nơi vui chơi khá mới và cũng được rất nhiều khách du lịch trẻ Hà Thành yêu thích. Nếu khách du lịch đang tìm kiếm một nơi quẩy tung lối về cùng đồng minh thì Jump Arena là một cái tên không thể bỏ qua.

Ảnh: sưu tầm

Đây thực sự là một địa chỉ các khách du lịch trẻ Hà Nội nên tới một lần. Có tới tám trò chơi và chơi mãi không biết chán luôn nhé!

Địa chỉ: 1A Tăng Bạt Hổ, nhị Bà Trưng, Hà Nội

Xem thêm nơi vui chơi: Cập nhật nơi sống ảo mới ở Hà Nội

2. nơi ăn uống quận nhị Bà Trưng

nhị Bà Trưng là một quận trung tâm khá rộng ở Hà Nội, nơi tập trung những con phố sầm uất nhất. Chính vì thế nhưng các nơi ăn uống ở đây cũng nhiều vô kể. Cùng tham khảo một số địa chỉ ăn vặt sau nhé!

2.1. Bún ngan thập cẩm Loan mập

Nước sử dụng ngọt, nhân nhiều, thịt ngan mềm, giá cả hợp lý là những từ ngữ sử dụng để miêu tả quán bún ngan này. Nếu khách du lịch một lần tới Hà Nội thì nhất định phải thử món ăn siêu “ngon-té-rẻ” này nhé! Chỉ với 30k là đã có ngay một bát bún ngan thập cẩm siêu nhiều, siêu ngon rồi!

ban-do-phuot-quan-Hai-Ba-Trung-01

Ảnh: sưu tầm

Địa chỉ: Số 42 Bùi Ngọc Dương, nhị Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 7h – 14h

2.2. Cháo trai Trần Khát Chân

Một quán cháo đơn sơ với nồi cháo, vài chiếc ghế và một mâm to để quẩy và âu thịt. Tuy đơn giản như vậy nhưng quán cháo trai này lại mang tới những hương vị cực ngon.

Ảnh: sưu tầm

Cháo hạt vỡ, khá sánh mịn với nhân thịt băm nấm hương, thịt trai và có thêm chút quẩy. Tô cháo bưng ra vừa thơm nức mũi vừa có chút cay cay của hạt tiêu và ớt.

Địa chỉ: số 321 Trần Khát Chân, nhị Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 12h – 17h

2.3. Bánh bột lọc Hồng Mai

Nếu khách du lịch là một “big fan” của bánh bột lọc thì đừng nên tới thử quán bánh bột lọc này một lần nhé! bởi vì bánh bột lọc ở đây được rất nhiều khách du lịch review lại là khá đầy đặn và mặn mà nha! Vỏ bánh được làm từ bột lọc và cả bột sắn nên khá dai, dẻo và thơm nữa.

Ảnh: sưu tầm

Địa chỉ: số 159 Hồng Mai, nhị Bà Trưng, Hà Nội

2.4. Lẩu riêu – Quán Xưa

Lập ngay kèo cùng hội khách du lịch thân tới “ăn no nê” quán lẩu riêu siêu ngon này nhé! Lẩu ở đây khá khác lạ. Nước lẩu cua đồng nấu mộc ăn kèm với sườn sụn, bắp bò, chả cá, nấm và các loại rau. Ngoài ra, ở đây còn có món gà Ri chiên mắm chắc thịt siêu ngon nữa nhé!

Ảnh: sưu tầm

Địa chỉ: số 60 Tô Hiến Thành, nhị Bà Trưng, Hà Nội

2.5. Bánh xèo Lương Định Của

khách du lịch dạng chất là một món ăn của Nam Bộ nên bánh xèo Lương Định Của vừa giữ được hương vị đặc trưng lại chút gì đó rất Hà Nội. Nếu khách du lịch muốn thưởng thức món ngon miền Nam ngay giữa lòng Hà Nội thì tới ngay địa chỉ này nhé!

Ảnh: sưu tầm

Địa chỉ: số 46A Lương Định Của, nhị Bà Trưng, Hà Nội

Trên đây là top 10 nơi vui chơi, ăn uống không thể bỏ qua của quận nhị Bà Trưng. Tham khảo ngay khách du lịch dạng đồ phượt quận nhị Bà Trưng và rủ đồng minh mày mò ngay các khách du lịch nhé! Nếu khách du lịch còn nơi ăn chơi quận nhị Bà Trưng nào nữa thì san sớt với chúng mình ngay nha!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét