Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

1001 quán bún phở ship trực tuyến Hà Nội, ở nhà vẫn ăn cả thủ đô

Dù dịch bệnh, rất nhiều hàng quán vẫn sẵn sàng phục vụ khách hàng tận nhà. Cùng điểm ngay một số quán bún phở ship trực tuyến Hà Nội ngay dưới đây.

1. Phở Sướng

Phở Sướng là một trong những thương hiệu phở nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội. Nơi đây được biết tới với hương vị phở cổ truyền tồn tại hàng chục năm. Quán chủ yếu bán phở bò, có nhiều loại khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn như: phở bò tái chín, phở bò tái nạm, phở bò chín, phở tái, phở tái nạm gầu… Nhìn chung, giá mỗi tô phở ở đây đều trên 50.000 đồng. Phở được làm vừa đủ gia vị, nước mặn mòi ngọt nhạt vừa đủ, nhiều bò, bò vừa mềm vừa ngọt ăn rất vừa mồm nên giá cả này là hoàn toàn hợp.

pho-ha-noi

Phở Sướng là một trong những thương hiệu phở nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội. Ảnh: @littlequanzz

2. Phở Gà Quán Thánh

Thêm một tiệm bún phở ship trực tuyến Hà Nội dành riêng. cho các tín đồ của phở gà. Nếu quý khách thích ăn phở gà thì tiệm phở Quán Thánh là một sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp. Phở gà Quán Thánh được chế biến rất chu đáo, vị phở vừa thanh vừa thơm. Quán có bán kèm thơm quẩy thơm ngon. khác lạ, giá phở ở tiệm Quán Thánh rất phải chăng, thích hợp với túi tiền tài các quý khách học trò sinh viên.

quan-bun-pho-ship-online-ha-noi

Nếu quý khách thích ăn phở gà thì tiệm phở Quán Thánh là một sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp. Ảnh: @klinh2412

3. Bún chả Hà Thành

Quán bún chả Hà Thành ở quận Cầu Giấy được nhiều quý khách trẻ ưa thích bởi vì thực đơn phong phú và giá cả phải chăng. Quán ăn phục vụ cho nhiều người Hàn Quốc nên rất khang trang, dụng cụ lẫn vật liệu đều tinh khiết sẽ. Thịt nướng được ướp sả thơm ngon, to ngậy, không hề bị cháy quá, chả mang hương vị Hà Nội đặc trưng. Một suất bún chả luôn đầy đặn, nhiều hơn hẳn so với các quán khác. Quán bún chả Hà Thành cũng luôn nhận được nhiều lời khen về vấn đề vệ sinh và thái độ phục vụ tích cực.

bun-cha-ha-noi

Quán bún chả Hà Thành ở quận Cầu Giấy được nhiều quý khách trẻ ưa thích. Ảnh: @princess_abroad

Bỏ túi ngay top địa chỉ chân gà ship trực tuyến Hà Nội, ship tới tận giường

4. Bún Ốc Cô Hằng

List bún phở ship trực tuyến Hà Nội không thể không kể tới tiệm bún ốc Cô Hằng. Món bún ốc dân dã nhưng mà luôn có sức lôi cuốn không thể từ chối đối với người dân Hà thành. Ốc được làm tinh khiết, vừa dai vừa giòn, một tô bún đầy chỉ mất khoảng 30.000 đồng. Nước sử dụng được pha chế mặn mòi, có đủ vị chua cay , ăn kèm rau sống ngon tuyệt. Ngoài ốc, bún còn cá thêm giò lụa, đậu, chuối đúng hương vị miền quê. Bún ốc Cô Hằng kiên cố sẽ không khiến quý khách thất vọng khi thưởng thức.

quan-bun-pho-ship-online-ha-noi

List bún phở ship trực tuyến Hà Nội không thể không kể tới tiệm bún ốc Cô Hằng. Ảnh: @mau.nguyen__

5. Quán Trung – Bún Ốc & Bún Riêu Cua

Bún riêu là món ăn được nhiều người ưa khác lạ ưa thích. Khác với những món bún khác, bún riêu mang hương vị mặn mòi, chua cay vừa đủ. Quán Trung là tiệm bún phở ship trực tuyến Hà Nội vẫn hoạt động đều đặn giữa mùa dịch này. Đây cũng là vị trí uy tín bán bún ốc và bún riêu nổi tiếng tại Cầu Giấy Hà Nội.

quan-bun-pho

Quán Trung là tiệm bún phở Hà Nội vẫn hoạt động đều đặn giữa mùa dịch này. Ảnh: @thuythuy910819

6. Bún riêu Trang

Thêm một tiệm bún riêu phố cổ không thể bỏ qua chính là bún riêu Trang ở số 23 Nguyễn Siêu. Quán bún riêu Trang khá nhỏ nhưng không vì thế nhưng mà ít khách. Bún ở đây ngon, một suất bún luôn được đầy, mang hương vị đặc trưng không hề lẫn với bất kỳ nơi nào khác. Quán nổi tiếng với món bún riêu rất dị: bún riêu sườn sụn, bún riêu bò đậu, bún riêu đậu. Nếu quý khách đã chán ăn bún riêu cua, bún riêu cá chua cay truyền thống thì thử ngay bún riêu Trang đi thôi.

quan-bun-pho-ship-online-ha-noi

Ảnh: @trangnhimtron

Ngoài những hàng quán đã đóng cửa vì dịch, vẫn còn rất nhiều quán bún phở sẵn sàng phục vụ khách hàng với cơ chế ship tận nhà. Top những quán bún phở ship trực tuyến Hà Nội siêu ngon trên đây kiên cố sẽ không khiến khách hàng thất vọng. Nhấc máy lên là đặt ngay những món ăn yêu thích về tận nhà để thưởng thức ngay đi thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét