Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

City tour Hà Nội cho cặp đôi

Sống giữa thủ đô lúc nào cũng bận rộn, các cặp đôi yêu nhau thường ít có thời cơ họp mặt trực tiếp nhưng thường tranh thủ nhắn tin cho nhau vào thời kì rảnh hiếm hoi. Vậy hứa hò ở Hà Nội thì đi đâu? Trong bài viết dưới đây, emyeudulich xin gợi ý một chuyến city tour Hà Nội cho cặp đôi để các quý khách tham khảo nhé!

1. Dạo quanh và sống ảo ở phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội là một trong những nơi phải tới khi du lịch Hà Nội. Phố cổ mang một vibe cổ kính, rực rỡ của mảnh đất Hà Nội nghìn năm văn hiến. Những con ngõ nhỏ quanh co, dãy nhà cổ vintage, đường tàu chạy dọc, bờ hồi thơ mộng và ẩm thực phố cổ tạo nên một nét hoài niệm, yên tĩnh và lãng mạn. vì thế, không chỉ là điểm du lịch, phố cổ là một nơi hứa hò ở Hà Nội được rất nhiều cặp đôi yêu thích.

ha-noi-dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-nguoi-yeu-1

Ảnh: Hoang Anh Hien

ha-noi-city-tour-ha-noi-cho-cap-doi-7

@littlequanzzz

1.1. Phố sách Hà Nội

Phượt phố cổ Hà Nội, quý khách có thể cùng người ấy checkin Phố sách 19/12. Đây được coi là một nơi hứa hò ở Hà Nội cho cặp đôi mới yêu nhau. Khuôn viên phố sách Hà Nội được xây dừng xinh xắn. Chính giữa phố sách có bảng tra cứu thông tin điện tử giúp quý khách “lấy le” đơn giản tìm sách giúp người ấy.

ha-noi-city-tour-ha-noi-cho-cap-doi-1

@quynhkew

khuông cảnh đường sách 19/2 Hà Nội vô cùng lãng mạn và đậm chất phim điện ảnh. nhì bên là những tiệm sách đậm chất vintage của các nhà xuất quý khách dạng nổi tiếng như Nhã Nam, Kim Đồng,… Đan xen trên con phố là các tiệm ăn và những tán cây xanh mướt. Dưới những tán cây là những băng ghế gỗ nhỏ để ngồi lại ngơi nghỉ, thư giãn. Nếu quý khách không biết nói gì khi đi hứa hò, nơi đây có thể gợi ý cho quý khách rất nhiều chủ đề để bắt chuyện đó. Ví dụ như tìm hiểu thể loại sách yêu thích, những cuốn truyện tranh gắn liền với tuổi thơ…

ha-noi-city-tour-ha-noi-cho-cap-doi-3

@_nguyenhaiduong

ha-noi-city-tour-ha-noi-cho-cap-doi-2

@thaophuong____

1.2. Checkin Nhà Thờ Lớn

Nhà Thờ Lớn là một trong những nơi sống ảo Hà Nội cực nổi tiếng. Nhà Thờ được xây dừng theo phong cách Gothic đặc trưng của châu Âu. Điều đó được thể hiện rõ ở những bức tường cao, kiến trúc mái vòm và nhiều cửa sổ.

ha-noi-city-tour-ha-noi-cho-cap-doi-6

Ảnh: Hoang Anh Hien

Qua thời kì, Nhà Thờ Lớn được phủ thêm một lớp rêu phong. Nhà thờ vốn đã đẹp lại càng thêm phần cổ kính. Tất cả mang tới một background sống ảo cực tình, tựa một bộ phim Pháp lãng mạn. Chính vì thế, đây là một nơi hứa hò lãng mạn cho cặp đôi ở Hà Nội được nhiều người yêu thích.

ha-noi-city-tour-ha-noi-cho-cap-doi-9

Ảnh: ST

ha-noi-city-tour-ha-noi-cho-cap-doi-5

@heephan

1.3. Phố đi bộ bờ hồi

bờ hồi là nơi hứa hò lãng mạn quá thân thuộc với các cặp đang yêu rồi. hứa hò ở phố đi bộ, quý khách có thể nắm tay người ấy dạo quanh bờ Hồ giữa khuông cảnh yên tĩnh và lãng mạn của TP. Cùng với đó là thưởng thức các món ngon phố đi bộ Hà Nội.

ha-noi-dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-nguoi-yeu-4

Ảnh: Hoang Anh Hien

Hay vừa tay trong tay dạo khắp phố phường, vừa thưởng thức những món kem ngon Hà Nội mát lạnh. Nào là kem chanh bạc hà, kem Tràng Tiền, kem ống Hội An, kem cuộn. Tuy không phải nơi hứa hò mới ở Hà Nội, nhưng hứa hò ở bờ hồi sẽ mang tới quý khách và người ấy một trải nghiệm lãng mạn và thú vị.

ha-noi-city-tour-ha-noi-cho-cap-doi-4

ha-noi-dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-nguoi-yeu-3

Ảnh: Hoang Anh Hien

2. Các quán cafe riêng tư Hà Nội

Đã đi hứa hò, nhất định phải cùng người ấy tới một quán cafe thật “chill” để cùng nhau nói chuyện, tâm sự rồi. Hà Nội có rất nhiều các quán cafe riêng tư cho các cặp đôi. không dừng lại ở đó là các kiểu cafe và các mức giá nhiều chủng loại. Ví dụ như cafe sống ảo, cafe view hồ Tây, cafe thú cưng. quý khách có thể xem toàn bộ danh sách, điểm cộng, điểm trừ của các kiểu cafe Hà Nội khi tới đây nhé.

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-1

@superbear297

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-2

Ảnh: ST

3. Những đoạn đường đẹp nhất Hà Nội

Sau khi thưởng thức cafe, quý khách có thể cùng người ấy phượt các đoạn đường đẹp nhất Hà Nội. Dù là mùa nào, những đoạn đường này vẫn mang trọn vẻ thơ mộng tới nao lòng. Được mệnh danh là đoạn đường tình yêu ở Hà Nội, ngay cả “team ế” đi qua các đoạn đường này cũng phải “phát hờn” trước vẻ tình thơ của các đoạn đường này.

ha-noi-dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-nguoi-yeu-5

Ảnh: Hoang Anh Hien

Các đoạn đường đó là đường Kim Mã, đường Hoàng Diệu và phố Phan Đình Phùng. Đặc trưng của các đoạn đường này là cả phố lúc nào cũng rợp bóng cây cổ thụ và đại thụ xanh mướt mát. Đường phố rộng, không tấp nập còi xe. Mùa thu, nắng nhẹ xen qua từng kẽ lá làm con phố vốn thơ mộng lại càng thêm dịu dàng. không giống nhau, vào mùa hè, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng mùa lá sấu rụng Hà Nội vô cùng lãng mạn trên con phố Phan Đình Phùng.

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-5

Ảnh: ST

4. Các trung tâm thương nghiệp ở Hà Nội

Một nơi tới trong city tour Hà Nội cho cặp đôi chính là các trung tâm thương nghiệp lớn ở Hà Nội. Đây là một tổ hợp phối hợp giữa các vui chơi tiêu khiển, mua sắm và ăn uống. Nếu quý khách không biết hứa hò ở Hà Nội thì đi đâu, trung tâm thương nghiệp là lựa chọn rất lý tưởng vì sự tiện lợi của nó.

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-cho-hai-nguoi-3

Ảnh: ST

Các trung tâm thương nghiệp tại Hà Nội có nhiều. Tuy nhiên, emyeudulich xin gợi ý quý khách 4 trung tâm thương nghiệp được nhiều cặp đôi lúc đi hứa hò. Đây đều là các trung tâm thương nghiệp được cho là nơi hứa hò cho cặp đôi dịp Valentine và các dịp không giống nhau khác.

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-cho-hai-nguoi-4

Ảnh: ST

4.1. Aeon Mall Hà Nội

Aeon Mall ở Hà Nội nổi tiếng với thiên đường ẩm thực cực phong phú và nhiều chủng loại. ngày nay, Aeon Mall Hà Nội có nhì cơ sở là Aeon Mall Hà Đông và Aeon Mall Long Biên. quý khách xem thêm bài viết của emyeudulich về kinh nghiệm đi Aeon Hà Đông khi tới đây và Aeon Mall Long Biên khi tới đây nhé.

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-cho-hai-nguoi-2

Ảnh: ST

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-cho-hai-nguoi-5

Ảnh: Việt Trinh

– Aeon Mall Long Biên: Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

– Aeon Mall Hà Đông: TTTM Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

4.2. Khu chơi dưới lòng đất Royal City

Royal City Hà Nội thường nổi tiếng với khu vui chơi và các hoạt động tiêu khiển thú vị. không dừng lại ở đó, ẩm thực tiễn Royal City cũng khá nhiều chủng loại. quý khách có thể xem cụ thể kinh nghiệm đi chơi Royal City cho các cặp đôi lúc tới đây.

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-cho-hai-nguoi-6

@hahalaaa_

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-cho-hai-nguoi-7

Ảnh: ST

4.3. Khu thành phố Times City

Khu thành phố Times City có tổng xây dừng thích mắt và là một nơi vui chơi sống ảo Hà Nội lôi cuốn. Khuôn viên khi tới đây rất trong sạch, yên bình với nhiều cây cối xanh mướt mát. không dừng lại ở đó là hồ nước thoáng rộng và sân cỏ. Đây là một nơi city tour Hà Nội cho cặp đôi lý tưởng.

Trong Times City có rất nhiều nhà hàng, quán cafe, rạp phim và siêu thị để quý khách và người ấy cùng nhau dạo chơi. không giống nhau, khi tới đây còn có Thủy cung Times City cực văn minh và “xịn xò”. Cùng người ấy “lạc” vào trái đất đại dương kì bí và ngắm sinh vật đại dương, rặng san hô lóng lánh cũng là một trải nghiệm rất thú vị và lãng mạn đó.

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-cho-hai-nguoi-10

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-cho-hai-nguoi-11

Ảnh: ST

5. Các vườn hoa nổi tiếng ở Hà Nội

Hà Nội được mệnh danh là TP tứ mùa hoa nở. Chính vì thế, nơi tự sướng hoa sẽ là nơi đi chơi ở Hà Nội với người yêu cực lãng mạn. tới đây, quý khách và người ấy sẽ được dạo quanh cánh đồng ngút ngàn hoa tươi đua nhau khoe sắc. không dừng lại ở đó, hương thơm ngạt ngào từ các loài hoa nhất định sẽ mang tới không gian vô cùng lãng mạn cho cặp đôi. quý khách có thể cùng người ấy checkin “cháy máy” các nơi tự sướng hoa Hà Nội nổi trội nhất được emyeudulich tổng hợp khi tới đây nhé.

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-cho-hai-nguoi-9

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-cho-hai-nguoi-8

Ảnh: ST

6. nơi ngắm hoàng hôn đẹp ở Hà Nội

Một hoạt động trong city tour Hà Nội cho cặp đôi không thể bỏ qua chính là ngắm hoàng hôn lãng mạn. Có thể nói, hoàng hôn là khoảng khắc đẹp và cảm xúc nhất trong ngày. Giữa khoảnh khắc chuyển giao kỳ diệu, hiếm hoi này, được tay trong tay cùng nửa kia dưới ánh tịch dương đỏ rực sẽ là một trải nghiệm vô cùng khó quên.

6.1. Hồ Tây

Không chỉ là thánh địa hứa hò cho cặp đôi, hồ Tây còn là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Hà Nội. Mỗi buổi chiều tà, vạn vật lại chìm trong ánh hoàng hôn đỏ rực. Chỉ có không gian rộng lớn, khoáng đạt như hồ Tây mới có thể bắt trọn khoảnh khắc kỳ diệu này.

1

@gau.homestay

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-3

Ảnh: Asakura Umi

Xem thêm: TOP 10 quán cafe view sông hồ Hà Nội hóng gió cực lãng mạn

6.2. Bãi bồi chân cầu Vĩnh Tuy

Bãi bồi chân cầu Vĩnh Tuy là nơi picnic quanh Hà Nội nổi tiếng. Nằm tách biệt khỏi ồn ào thành phố, nơi đây mang vẻ đẹp thanh bình, yên ả của một bãi bồi rộng. Không chỉ là điểm tụ tập cho nhóm quý khách, đây còn là một nơi dã ngoại lý tưởng Hà Nội cho cặp đôi. không giống nhau vào lúc chiều tà, hoàng hôn đổ bóng nhuộm hồng bãi bồi tạo nên một khuông cảnh cực “chill” và lãng mạn.

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-1

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-2

 

Ảnh:ST

6.3. Cầu Long Biên

Cầu Long Biên là một điểm du lịch Hà Nội “huyền thoại”. Hoàng hôn ở cầu Long Biên không lãng mạn như hoàng hôn hồ Tây. Hoàng hôn cầu Long Biên là sự giao trâm hài hòa giữa nét cổ kính và văn minh. Nó mang tới cho lòng người một sự hoài niệm và những khoảng “lặng”. Sau một ngày bên nhau, các cặp đôi sẽ có thời cơ cho nhau một không gian riêng và thả hồn vào suy nghĩ của chính mình.

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-cho-hai-nguoi-12

@break_away

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-cho-hai-nguoi-12

Ảnh: ST

7. Các quán ăn cho cặp đôi ở Hà Nội nổi tiếng khi hứa hò

Một điều không thể thiếu để làm nên một buổi hứa hò lý tưởng là không gian. Dưới đây là các nơi hứa hò ăn uống Hà Nội riêng tư cho cặp đôi. Đây đều là các quán ăn riêng tư cho 2 người ở Hà Nội được tiến công giá là lãng mạn nhất.

7.1. BêTô Bistro & Tealounge

BêTô Bistro & Tealounge là một quán ăn hứa hò lãng mạn ở Hà Nội. Nằm nép mình tại tầng 2 tại một tòa nhà ở phố cổ, quán mang vibe vintage cổ kính. Decor bàn ghế không quá sát, đủ không gian riêng tư. Nhạc của quán đều là các quý khách dạng nhạc nhẹ. Tất cả tạo không gian thoải mái để quý khách và người ấy cùng nói chuyện.

Quán chủ yếu phục vụ các món Âu. Ví dụ như bít tết, mì, bánh sandwich. Mức giá cũng vô cùng phải chăng, chỉ từ 90.000 VND cho một bữa ăn lãng mạn. Có thể nói, đây là cũng nơi hứa hò cho sinh viên ở Hà Nội lý tưởng.

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-cho-hai-nguoi-14

@linhhcorgi

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-cho-hai-nguoi-15

@tungjuno

7.2. Gecko Restaurant

Gecko là quán ăn dành cho 2 người ở Hà Nội mang phong cách châu Âu. Cả nhì không gian trong nhà và ngoài trời của quán đều nổi trội với tone màu gỗ trầm. Decor của quán cũng xinh đẹp với nhiều cây xanh. Tất cả mang tới một vibe yên tĩnh, nhẹ nhõm và riêng tư.

thực đơn tại quán khá nhiều chủng loại, có cả món Âu và món Á. Mức giá đồ ăn của quán cũng như mặt bằng chung, chỉ từ 90.000 VND. Nếu quý khách muốn gây tuyệt vời với người ấy trong buổi gặp đầu, Gecko chính là quán ăn cho lần đầu hứa hò cực lý tưởng đó.

ha-noi-city-tour-ha-noi-cho-cap-doi-39

ha-noi-city-tour-ha-noi-cho-cap-doi-38

@2hmong_didau_angi

– CS1: Số 2 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– CS2: Số 89 Hàng người yêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7h00 tới 22h30
Mức giá: 90.000 tới 200.000 VNĐ

7.3. Botanica Restaurant

Botanica nằm ngay đầu phố Thái Phiên nơi giao với Phố Huế. Điểm nhấn của quán là không gian ấm êm, lãng mạn của phong cách Tây Âu. thực đơn của quán chủ yếu các món Âu như bít tết, salad và mì. Chất lượng đồ ăn được tiến công giá cao, mức giá cũng không quá cao. Chính vì thế, quán là nơi hứa hò yêu thích của các cặp đôi cho những ngày đổi gió.

ha-noi-city-tour-ha-noi-cho-cap-doi-40

@ndt.410

ha-noi-dia-diem-hen-ho-rieng-tu-cho-hai-nguoi-16

@zizohanoi

8. Cafe phim phòng riêng Hà Nội

Đã nhắc tới city tour Hà Nội cho cặp đôi thì không thể bỏ qua các nơi hứa hò kín đáo ở Hà Nội như cafe phim hay các rạp chiếu phim. Bên cạnh hệ thống các rạp chiếu phim ở Hà Nội, cafe phim phòng riêng hay rạp chiếu phim giường nằm là một lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi.

Khác với các rạp chiếu lớn, tới các quán cafe phim Hà Nội, quý khách và người ấy có thể thoải mái xem phim, ăn vặt và trò chuyện trong không gian cực riêng tư nhưng không lo làm phiền ai. Ngoài ra, nơi đây còn tương trợ không gian, nơi tổ chức sinh nhật cho cặp đôi ở Hà Nội và các sự kiện lãng mạn khác nữa đó. quý khách có thể tham khảo các quán cafe phim phòng riêng Hà Nội khi tới đây nhé.

Ảnh: ST

Trên đây là gợi ý city tour Hà Nội cho cặp đôi từ emyeudulich để quý khách tham khảo. Chúc quý khách có một buổi hứa hò cùng người ấy thật lãng mạn và đầy cảm xúc. Để tham khảo các thông tin hữu ích khác, quý khách đừng quên ghé Emyeudulich.vn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét