Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Phát hiện đoạn đường TÌNH YÊU đẹp tựa Hàn Quốc mùa lá vàng

Mùa cúc họa mi vừa đi qua cũng là lúc thủ đô chào mùa xuân đầy sức sống. Những ngày này, team Hà thành lại nô nức săn đón đoạn đường tình yêu Hà Nội đẹp tựa Hàn Quốc. Cùng Emyeudulich tìm hiểu tọa độ của điểm checkin rất dị này nhé!

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-2

Ảnh: Xuân Toàn

1. đoạn đường tình yêu ở đâu Hà Nội?

đoạn đường tình yêu chính là “đặc sản” nổi tiếng của Đại học Sư phạm Hà Nội. Mỗi độ xuân về, nhì hàng lộc vừng lại chuyển sắc vàng, đỏ. Rụng ngợp trên đoạn đường dài 100m dẫn vào thư viện trường. Tạo nên một khuông cảnh lãng mạn tựa tình thơ.

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-9

@_ducnamm

Mang vẻ đẹp đầy thơ mộng, không khác gì những khu rừng lá vàng tại Hàn Quốc, Nhật quý khách dạng. Nơi đây được gắn với cái tên đoạn đường tình yêu. Và trở thành địa điểm checkin hà nội được săn đón nhiều nhất mỗi độ xuân về.

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-4

Ảnh: Xuân Toàn

Xem thêm: KINH THÀNH HUẾ thu nhỏ ngay sát Hà Nội

2. Điểm checkin, hứa hò hẹn lãng mạn nhất Hà Nội

Đặt chân tới đoạn đường tình yêu những ngày này, quý khách như được lạc vào xứ sở mộng mơ. Cả đoạn đường được lấp kín do hàng ngàn lá vàng, lá đỏ rực rỡ. Vô tình phủ khắp thảm cỏ xanh mướt mát nơi gốc cây. Khiến lòng người không khỏi say đắm.

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-3

Ảnh: Xuân Toàn

khác lạ, dưới tiết trời se se lạnh của mùa xuân. Và ánh nắng dịu nhẹ, đoạn đường như được tô điểm thêm một màu lãng mạn tựa như một thước phim. Chẳng cần tới rừng lá phong tại nước ngoài xa xôi hay mơ về Hàn, Nhật. Chỉ cần giơ máy lên cũng khiến bao người đứng hình ngơ ngẩn.

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-6

Ảnh: ST

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-7

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-8

Ảnh: Xuân Toàn

Không chỉ là điểm sống ảo lý tưởng, nơi đây cũng là điểm ngơi nghỉ, trò chuyện yêu thích của nhiều quý khách trẻ. Cũng là nơi hứa hò hẹn lãng mạn của các cặp đôi ngày Lễ tình nhân. Và là nơi “làm mối” cho bao mối tình sinh viên thơ ngây.

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-1

Ảnh: kenh14

Xem thêm: Kinh nghiệm tìm hiểu Aeon Mall Hà Đông

3. thời khắc xuất hiện đoạn đường tình yêu Hà Nội

Điểm nhấn rất riêng của đoạn đường tình yêu là thời khắc xuất hiện của nó. Không phải lúc nào cây cũng thay lá. Không phải lúc nào, người ta cũng có thể chiêm ngưỡng và tận hưởng khuông cảnh lãng mạn của đoạn đường này.

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-5

Ảnh: ST

Chỉ xuất hiện cùng mùa cây thay lá tháng 2, tháng 3 tại Hà Nội. Chính vì thế, đoạn đường tình yêu này rất khác lạ trong lòng giới trẻ. Khiến người người lại bổi hổi ngóng chờ mỗi dịp xuân sang.

Tháng 2 sang cũng là lúc cây vào mua thay lá nhuộm vàng Đại học Sư phạm Hà Nội đẹp tựa Hàn Quốc. Nhanh nhanh kéo ngay “phó nháy” cùng Emyeudulich tới checkin đoạn đường tình yêu Hà Nội. Hay dắt gấu tới hứa hò hẹn giữa không gian cực tình này thôi!

Xem thêm: Phát hiện vườn hoa rực rỡ nơi ‘cổ trấn bị quên khuấy’ gần Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét