Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Thử thách 'lọt khe' trở lại, discount 100% vé BHD Star Cineplex tháng 5

“Lọt khe” challenge chính thức phát động lại tại Hà Nội từ ngày 10/5. Tham gia “Lọt khe” challenge BHD Star Cineplex sẽ có thời cơ trúng vé xem phim miễn phí. Các “dân chơi” thủ đô đã sẵn sàng sở hữu những tấm vé miễn phí của BHD Star Cineplex Hà Nội chưa? Nhanh cùng emyeudulich “hóp cơ bụng” đi kiếm tí discount nào!

1. Lọt Khe Challenge BHD Star Cineplex

Thử thách “Lọt khe” đã từng xuất hiện khoảng tháng 3 tại rạp BHD Hà Nội sau đó tràn về tới Sài Gòn. Mỗi lần “lọt khe” thành công quý khách sẽ nhận được 1 combo bắp nước hoàn toàn miễn phí.

Đây là thời cơ thứ 2 để quý khách vượt qua thử thách này nếu trước đây có lỡ hứa vì “Cô vy”. Vẫn tiếp tục mang ý thức của challenge, rất nhiều phần tiến thưởng lôi cuốn đang chờ đón quý khách. Cùng xem ai sẽ vượt qua mức 100% để được tiến thưởng không tính phí từ rạp nào.

thu-thach-lot-khe-rap-bhd-free

@BHD Star Cineplex Hà Nội

Trước khi tới với phần thưởng, hãy tìm hiểu về Lọt khe Challenge một tẹo nào. Lọt khe Challenge hay còn gọi là Easy Ray Challenge trên trái đất. Đơn giản quý khách chỉ cần hiểu là chương trình giảm giá vật phẩm theo size thân thể của người chơi để đạt được phần thưởng.

thu-thach-lot-khe-thang-5

@BHD Star Cineplex Hà Nội

Các vị khách tuần tự xếp hàng để chui qua các khe nhỏ được tạo ra do những trụ sắt. Size người càng ốm nhỏ sẽ càng có “lợi thế” được giảm giá nhiều. Thử thách này sẽ chỉ dành cho các vị khách trên 16 tuổi.

thu-thach-lot-khe-rap-bhd-thang-5

@BHD Star Cineplex Hà Nội

2. Chơi “Lọt khe Challenge”, nhận discount 100%

Cụ thể, thử thách yêu cầu người tham gia phải chui qua khe giữa những trụ sắt đã được nhất định vị trí. Giảm giá sẽ càng “đẫm” khi kích cỡ người chơi càng “nhỏ ốm nhỏ”. Ai có thân hình “mình dây” thì nhanh chớp thời cơ đi chứ còn chần chừ gì nữa.

hanoi_lot-khe-challenge-bhd-star-cineplex-4

Cụ thể các mốc giảm qua từng khe như sau:– Mốc 1 giảm 0%– Mốc 2 Giảm 10% áp dũng đối với Combo bất kì tại rạp– Mốc 3 Giảm 15% cho Combo bất kì– Mốc 4 Giảm 100%:  quý khách sẽ được không tính phí 1 combo: 1 Bắp 44oz + 1 nước

thu-thach-lot-khe-rap-bhd

thu-thach-lot-khe

thu-thach-lot-khe-rap-bhd-free

@BHD Star Cineplex Hà Nội

Chương trình nhanh chóng thu hút sự quan tâm, xem xét từ giới trẻ Hà Thành. Rất nhiều bình luận hứng khởi, phấn khích về ưu đãi này “Nhanh giảm cân để còn chui khe”, “có khe 200% thì mình lọt qua là cái chắc”. Cũng có rất nhiều người tiếc nuối “trò này sinh ra không phải dành cho mình rồi”. Nhưng đừng bỏ qua thời cơ, bất kể size thế nào cũng hãy tới tham gia nhé. Thử thách được diễn ra ở các hệ thống cơ sở BHD Star Cineplex Hà Nội.

Xem thêm: Top địa chỉ cà phê phim có phòng riêng ở Hà Nội

3. Gợi ý nơi hứa hò lãng mạn ở Hà Nội

3.1 Film 3D Box Cafe

3D Box Cafe là một trong những nơi hứa hò lãng mạn ở Hà Nội. Quán cà phê phim phòng riêng này nằm gần hồ Tây nên càng lý tưởng cho những buổi hứa hò lứa đôi. Từ đường Văn Cao đi ra bờ hồ Tây rẽ phải khoảng 200 mét. Các quý khách sẽ đơn giản tìm thấy 3D Box Cafe.

Với không gian được xây dừng mới lạ cùng với những bức tranh 3D rất dị. Đây cũng là nơi sống ảo lý tưởng nhất cho các quý khách trẻ. Điểm tuyệt hảo nhất từ quán là không gian xem phim thoáng đãng, màn hình chiếu rõ nét. Hình thức phòng chiếu này thích hợp với hội nhóm, khác lạ giá thành thích hợp với túi tiền sinh viên.

3.2 Cà phê phim Xã Đàn

Quán cà phê hiện nay đang được rất nhiều các quý khách trẻ yêu thích. Quán có không gian lãng mạn, trang trí theo phong cách vintage xinh xắn. Điều khác lạ là quán có view nhìn ra hồ rất lãng mạn.

Tuy nhiên nếu quý khách tới cà phê phim Xã Đàn chỉ để thưởng thức cà phê như tầm thường. Thì quý khách đã bỏ qua hệ thống rạp chiếu phim siêu phong cách của Cine cà phê rồi đó. Được đầu tư tỉ mỉ với công nghệ vũ trang văn minh, 100% các phòng đều lắp đặt màn chiếu có độ phân giải Full HD tỉ lệ 16:9. Cùng với đó là hệ thống âm thanh Home Theater mang tới cho quý khách những bộ phim trọn vẹn cảm xúc nhất.

Đừng đợi khi chiếc vé không tính phí sau cuối ngoài kia mang xuống cũng là lúc quý khách phải sẵn sàng tiền vé đấy. Nhanh lập team hội “người gầy” đi kiếm vé không tính phí nào! Đừng quên cập nhật tin tức hot trend mới nhất từ emyeudulich nhé. Chúc các quý khách thành công thử thách này nhé!

Xem thêm: Tổng hợp các hệ thống RẠP CHIẾU PHIM ở Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét