Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

gợi ý top 9 quán cafe check in đẹp Hà Nội

Một trong những thú vui giải trí sau những căng thẳng, áp lực từ cuộc sống hiện nay là thư giãn tại các quán cafe. Một quán cafe đẹp là sẽ nơi giúp khách du lịch thưởng thức những nước uống ngon lành và ngắm nhìn không gian xinh đẹp xung quanh. Vậy khách du lịch đã biết hết những quán cafe như thế này chưa? Hãy để tindulich.org gợi ý top 9 quán cafe check in đẹp Hà Nội nổi tiếng nhé!

1. Lofita – Quán Cafe Check In Đẹp Tại Hà Nội

Cơ sở 1: Tầng 9 – 10, 338 Phố Huế, quận Nhị Bà Trưng
Cơ sở 2: Số 1 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 12 – 14 Ấu Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 4: 30A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00
Giá: 35.000 – 100.000 đồng
quán cafe check in đẹp hà nội
Lofita được tấn công giá là top quán cafe check in đẹp Hà Nội nhưng thực khách nên thử một lần. Không chỉ “xịn” nhờ cảnh view đẹp nhưng mà Lofita còn sở hữu thực đơn đồ uống tốt cho sức khỏe. Các đồ uống và bánh khi đến đây đều được trang trí tỉ mỉ, tinh tế và còn thỏa mãn những góc chụp “sang chảnh” cho các nàng.

2. Hanoi Time – Top Quán Cafe Có View Đẹp Tại TP. Hà Nội

Địa chỉ: 39 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
Giá: 20.000 – 50.000 đồng
quán cafe check in đẹp hà nội
Đến với Hanoi Time, thực khách như được thỏa mãn nhu cầu sống ảo của mình. Bởi đây là quán cafe đẹp nhất nhì trong khu vực Hoàn Kiếm. Hanoi Time tái hiện lại một góc Hà Nội xưa với cách trang trí rất đơn giản nhưng lại hoài cổ. Những chiếc bàn ghế gỗ nhỏ, chiếc quạt mini của thời xưa hay màu sắc mang lại kỉ niệm ngày bé.
Tại Hanoi Time, thực khách sẽ được ngắm nhìn từ chiếc ban công ra hướng cầu Thê Húc thơ mộng. Cùng những món đồ uống chất lượng. Hanoi Time sẽ khiến thực khách trải nghiệm những shoot hình đi trái lại Hà Nội xưa.

Hot: Ăn buffet ở đâu ở Hà Nội ngon

3. Highlands Coffee – Quán Cafe Hàm Cá Mập Tại HN

Địa chỉ: tầng 26, số 1 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
Giá: 50.000 – 250.000 đồng
quán cafe check in đẹp hà nội
Một trong những biểu tượng lâu đời, đặc trưng tại quận Hoàn Kiếm đó là Highlands Coffee. Sở dĩ Highlands Coffee – Hàm Cá Mập nổi tiếng vì khách du lịch sẽ được bắt trọn khoảnh khắc đẹp của Bờ hồi. Những cảnh nên thơ nhưng không phải chỗ nào cũng có thể ngắm được.
Nếu tới đây, khách du lịch nên ra ban công để sống ảo với những cảnh đẹp của tự nhiên đất trời. Thức uống tại Highlands Coffee – Hàm Cá Mập dù có bao lâu đi nữa vẫn là lạ mắt, đa dạng, không nơi nào giống.

Xem thêm: Top 3 Nhà Hàng Pakistan Tại Hà Nội Nổi Tiếng

4. Tropical Forest Coffee – Danh Sách Quán Cafe Check In Đẹp Tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 89, ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
Giá: 25.000 – 55.000 đồng
quán cafe check in đẹp hà nội
Đến với Tropical Forest Coffee, thực khách sẽ được du lãm tại khu rừng nhiệt đới bạt ngàn. Với một không gian trong lành và đẹp tới khó tin. Mọi ngõ ngóc tại Tropical Forest Coffee đều có được điểm tô do những loại cây xanh xinh xắn.
Với một không gian nên thơ như thế, bạn sẽ đơn giản thực hiện nhiều bức ảnh vui đùa cùng bạn hữu một cách tự nhiên. Thực khách sẽ vừa nhâm nhi những tách cafe và thưởng thức vẻ đẹp trước mắt mình.

>>>>tò mò Ngay Top 7 Quán Cafe Đẹp Quận Hai Bà Trưng Hà Nội Cho Ngày Cuối Tuần

5. Platform – Các Quán Cafe Check In Đẹp Ở Hà Nội

Địa chỉ: 24 Quảng Bá, quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30
Giá: 60.000 – 150.000 đồng
quán cafe check in đẹp hà nội
Platform
Khi nhắc tới những quán cafe check in đẹp Hà Nội, thực khách sẽ không thể bỏ qua Platform. Platform mang vẻ đẹp tân tiến và “sang chảnh” với tông màu chủ đạo là trắng sáng. Khi tới đây, bạn sẽ không thể bỏ qua không gian bên ngoài với thiết kế hình bậc thang rất “chất”. Nếu bắt sáng tốt thì bạn sẽ có một bức hình vô cùng chất lượng và phong cách.
Khu gian trong cũng được Platform thiết kế với tông màu xanh pastel và trắng đối xứng. Những chiếc nệm, sofa, giường tầng,.. đều được Platform đầu tư khá tốt nên khách du lịch sẽ có những góc quay cực kì lãng mạn.

6. Trill Rooftop Cafe & Bistro – Địa Chỉ Quán Cafe Check In Đẹp Ở Hà Nội

Địa chỉ: tầng 26, số 1 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
Giá: 50.000 – 250.000 đồng
quán cafe check in đẹp hà nội
Tới với Trill Rooftop Cafe & Bistro, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm khó quên trên tầng số 26 nức tiếng này. Nổi tiếng với không chỉ giới trẻ nhưng ngay cả những khách du lịch khi đến đây. Trill Rooftop Cafe & Bistro được trang trí với nhiều màu sắc dễ nhìn theo thiên hướng vintage.
Với một không gian thoáng đãng và xinh đẹp như thế này thì ai ai khi đến đây cũng bắt tay vào check-in sống ảo. Trill Rooftop Cafe & Bistro đảm bảo quý khách sẽ có những không gian hòa cùng thiên nhiên nhưng vẫn riêng tư để vui vẻ cùng đồng minh, người thân.
>>> Đi ăn tối ở đâu? Thử ngay Top 8 Nhà Hàng Italia Ở Hà Nội Chuẩn Phong Vị Ý

7. Terrace Café – Quán Cà Phê Check In Đẹp Ở Hà Nội

Địa chỉ: 57 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
Giá: 25.000 – 40.000 đồng
Terrace Café
Tọa lạc tại tầng 10 của quán bar Level 10 sầm uất, Terrace cafe đem đến cảm giác tự nhiên tươi mát và riêng tư. Từ khuôn viên này, quý khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tráng lệ của TP. Cũng như “sống ảo” cùng bạn bè nhờ cách bài trí tiến bộ. Khác lạ, mọi người thường đi đông vào buổi tối hơn. Nhưng quý khách vẫn có thể bắt được ánh nắng và cảnh đẹp khi đi vào buổi sáng sớm hay lúc hoàng hôn.

8. Jouri Dessert & Tea – Quán Cafe Check In Đẹp Ở Hà Nội

Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
Giá: 30.000 – 500.000
Jouri Dessert & Tea
Giữa tiết trời ấm lạnh vừa phải của tiết trời Hà Nội. Jouri Dessert & Tea sẽ là nơi chốn lý tưởng giúp quý khách thực hiện những shoot hình sống ảo thích mắt. Jouri Dessert & Tea sở hữu cả nhị không gian bên ngoài và bên trong.
Bên ngoài được Jouri Dessert & Tea xây dừng bằng những chiếc bàn gỗ và ghế đá đặc sắc mang tông màu sáng. Gian bên trong được đầu tư kỹ lưỡng để khách du lịch có những góc chụp hoàn hảo nhất. Tất cả vừa thể hiện sự tinh tế, vừa hiện đại. Tại đây, trà và bánh khác lạ được trang trí rất thẩm mỹ, vị vừa miệng. Thực khách sẽ vừa được “sống ảo” vừa được thưởng thức các món ngon trong không gian đẹp tươi này.

xem thêm: top 7 các nhà hàng buffet ở Hà Nội

9. Cosa Nostra – Những Quán Cafe Check In Đẹp Ở Hà Nội

Địa chỉ: 24 Tông Đản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 8:30 – 23:30
Giá: 50.000 – 200.000 đồng
Cosa Nostra
Cosa Nostra là quán cafe lâu đời tại Hà Nội. Được ví như “Châu Âu thu nhỏ”, Cosa Nostra luôn mang vẻ đẹp cổ điển pha lẫn tiến bộ với tông màu hoài cổ. Thực khách sẽ luôn bắt được các góc check-in một cách tuyệt vời nhờ những phụ kiện Cosa Nostra mang lại.
Khi lên tới tầng 2 của Cosa Nostra nguy nga. Thực khách không những trải nghiệm không khí trong lành từ thiên nhiên nhưng mà còn ngắm nhìn vẻ đẹp đêm hôm của Hà Nội bên dưới.
Trên đây là top 9 quán cafe check in đẹp Hà Nội nhưng mà tindulich.org đã gợi ý cho quý khách. Hy vọng thực khách sẽ có thêm cho mình nhiều nơi đến thư giãn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét