Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Top 3 Nhà Hàng Pakistan Tại Hà Nội Nổi Tiếng

Hiện nay, nhu cầu về ẩm thực trong nước và nước ngoài đang ngày càng tăng cao. Để phục vụ cho những thị hiếu, nhu cầu của thực khách, các nhà hàng mọc lên rần rộ nhiều nơi. Vì thế, tin du lich  xin gợi ý các nhà hàng ở quận Tây Hồ Hà Nội nổi tiếng nhé!
>>> Xem thêm: Top 3 Nhà Hàng Pakistan Tại Hà Nội Nổi Tiếng

1. Sen Đầm Trị – Nhà Hàng VN Ở Quận Tây Hồ Hà Nội



nhà hàng ở quận tây hồ hà nội
Cá nướng

tới với Sen Đầm Trị, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị của cả 3 vùng miền VN. Với không gian đầy chất thơ cùng lối bài trí giản dị, Sen Đầm Trị đã nêu bật được vẻ đẹp truyền thống Việt.

2. Lẩu Cua Đồng Song Hà – Nhà Hàng Uy Tín Ở Quận Tây Hồ TP. HN



nhà hàng ở quận tây hồ hà nội
Mẹt đồ ăn

Một nhà hàng mang phong cách VN truyền thống không thể không kể tới Lẩu Cua Đồng Song Hà. khi tới đây có lẩu cua Đồng nổi tiếng với nước sử dụng dậy mùi nồng nàn từ cua đồng, vị ngọt thanh. Lớp riêu cua thuần chất cùng với các rau củ và gia vị phối hợp lại sẽ cho ra một món lẩu cua đồng vô cùng lôi cuốn.

3. OM Vegan Garden – Nhà Hàng khu vực Tây Hồ có không gian rộng nhất



nhà hàng ở quận tây hồ hà nội
Không gian thưởng thức ngoài trời

OM Vegan Garden nổi tiếng về thực đơn 100 món chay làm hoàn toàn từ vật liệu tự nhiên. Mang tới các món chay vừa ngon mồm vừa giàu giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. OM Vegan Garden sở hữu không gian thanh tịnh được trang trí bằng nhiều cây xanh tươi, đem lại cảm giác thoáng đãng.
Xem thêm: Top 7 Nhà Hàng Pizza Tại Hà Nội Ngon

4. Phúc Thành – Nhà Hàng Nổi Tiếng Ở Quận Tây Hồ Hà Nội



nhà hàng ở quận tây hồ hà nội
Món ăn Nhật

Phúc Thành nhà hàng ở quận Tây Hồ Hà Nội có lối kiến trúc châu Âu văn minh, năng động. Phúc Thành còn phối hợp không gian với sân vườn bằng cách tô điểm thêm cây cối và bể cá vàng. Các món rực rỡ phải kể tới khi tới Phúc Thành có nhẽ là tôm rồng bỏ lò, hàu Canada, cua Huỳnh Đế,.. Cùng rất nhiều món ăn Á Âu Việt rực rỡ cho quý khách lựa chọn.

5. Soft Water – Các Nhà Hàng Ở Quận Tây Hồ Hà Nội



nhà hàng ở quận tây hồ hà nội
Không gian bên trong nhà hàng

Đi đâu giữa lòng Hà Nội để có thể tìm được một nhà hàng vừa ăn ngon vừa ngắm cảnh tự nhiên tươi mát? Soft Water sẽ phục vụ đủ những nhu cầu này. Sở hữu một không gian thoáng mát, tự nhiên, rộng lớn, Soft Water mang thực khách tới với phong vị Á Âu rực rỡ.
Ngoài ra, Soft Water còn là nơi tổ chức những bữa tiệc cưới đẹp nhất nhì Hà Nội. Soft Water sẽ là nhà hàng lí tưởng để thực khách vừa nhâm nhi món ăn quyến rũ vừa ngắm cảnh đẹp.

6. Phương Nguyên – Địa Chỉ Nhà Hàng Ở Quận Tây Hồ Hà Nội



Gà nướng nguyên con
Gà nướng nguyên con

Với hơn 25 năm hoạt động trong nghề, Phương Nguyên mang tới một không gian nhỏ cùng các món ăn thuần Việt cho thực khách. Không gian văn minh, trẻ trung cùng hàng ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Phương Nguyên luôn là nơi tới đáng tin cậy về cả chất lượng thức ăn lẫn dịch vụ cho thực khách.

7. Tivoli – Nhà Hàng Ở Quận Tây Hồ TP. Hà Nội



Các món ăn tại Tivoli
Các món ăn tại Tivoli

Tivoli sẽ là nơi tới lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Singapore và Malaysia nhiều chủng loại, phong phú. Ngoài ra, đây là nhà hàng khu vực Tây Hồ được tổ chức ngoài trời có mái che. Chính vì thế nhưng mà Tivoli luôn mang tới sự thư giãn với cảnh đẹp đáng giá nhất cho thực khách.
Các món rực rỡ như cơm rang kiểu Malaysia, mỳ cay Singapore, phở xào hải sản Singapore, buffet lẩu nướng với nhiều món. Tivoli sẽ luôn là lựa chọn đúng đắn cho thực khách vừa thưởng thức món ăn quyến rũ vừa giải tỏa căng thẳng.
Trên đây là các nhà hàng ở quận Tây Hồ Hà Nội nhưng mà tindulich.org đã xác minh. Chúc thực khách thưởng thức được nhiều hương vị ẩm thực cho mình hơn.
>>> Tham khảo: Top 8 Nhà Hàng Italia Ở Hà Nội Chuẩn Phong Vị Ý
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét